FANDOM

Cuộc chiến căn cứ là 1 event thường xuyên và quan trọng của game. Event này là giúp cho các hạm đội của 2 bên quốc gia thể hiện khả năng chiến đấu đoàn kết để chiếm dc 1 trong những căn cứ có trong game.

Game có 3 căn cứ:

Chức năng

Muốn truy cập vào căn cứ, bạn phải là thành viên của hạm đội đã chiếm được quyền trong trận chiến căn cứ. Nó như 1 map thành phố thu nhỏ với một số hệ thống quan trọng như Nhà Kho, Trạm tiếp tế, Parts shop (Cửa hàng phụ tùng) và Warp shop (Trạm dịch chuyển). Sự tiện lợi ở đây được thể hiện rõ vì bạn ko phải chạy đi chạy lại nhiều mới đến được các shop cần thiết như Trạm dịch chuyển, Kho đồ, đồng thời tốc độ truy cập cũng nhanh hơn do ko phải "bon chen" trong dòng người đông đúc ở thành phố.

Một số lợi ích khác dành cho hạm đội chiếm được căn cứ:

  • Hạm trưởng có thể truy cập vào hệ thống để rút tiền thưởng hàng tháng.
  • Hạm trưởng được sử dụng kênh Thuyền trưởng tùy theo căn cứ chiếm được như: [Thuyền trưởng Ark], [Thuyền trưởng Rak], [Thuyền trưởng Cas].
  • Mỗi Căn cứ đều nối với 1 map trung gian mang lại lợi thế về chiến thuật cho hạm đội sở hữu căn cứ như: Arkon nối với thành phố Bark, Rakion nối với Fantasy Flow, Casle Coronado nối với Sun Shine Born.

Luật chiến đấu

  • Cứ lần lượt 5 ngày, trận chiến căn cứ sẽ diễn ra 1 lần vào lúc 6h30p tối. (cả 3 căn cứ bắt đầu và kết thúc cùng giờ)
  • Trận chiến sẽ diễn ra trong vòng 2h.
  • Khi trận chiến bắt đầu, tất cả các chiến binh thuộc 2 bên quốc gia đều có thể truy cập vào map căn cứ, tuy nhiên không thể truy cập vào bên trong căn cứ kể cả hạm đang làm chủ.
  • Khi lõi của căn cứ bị phá hủy hệ thống sẽ tự động chuyển đổi, hạm nào tác động nhiều damage nhất sẽ giành được quyền điều khiển căn cứ, quá trình này sẽ hoàn tất trong vòng 5 phút. Sau đó hệ thống gồm các tên lửa trên thân tàu và lưới bảo vệ sẽ được khôi phục để che chắn cho lõi căn cứ. Hạm đội của quốc gia đối phương sẽ phải phá hủy cả lưới bảo vệ và lõi để tiếp tục quá trình chuyển đổi quyền giành điều khiển.
  • Khi lõi được khôi phục, tất cả chiến binh của quốc gia đối phương đang có mặt trong map sẽ bị di chuyển về thành phố.
  • Hạm đội nào vẫn giữ quyền điều khiển đến cuối cùng của cuộc chiến sẽ thắng và phải phòng thủ cho lần chiến kế tiếp.
  • Sau cuộc chiến, thành viên của hạm đội thắng sẽ được dịch chuyển về trong căn cứ, những chiến binh khác sẽ dịch chuyển về thành phố.

Phần thưởng

  • Thưởng từ 100.000SPI cho đến 5.000.000SPI tùy theo đóng góp trong cuộc chiến.

Phần thưởng khi chiến thắng

  • Img advbasebox small 1 hộp Phần thưởng chiến thắng.
  • 300 wp.

Phần thưởng khi thua

  • 100 wp.